Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Bell & Ross BR 03-92 Red Radar – Đồng hồ tự động với màn hình hiển thị radar

Bell & Ross BR 03-92 Red Radar – Đồng hồ tự động với màn hình hiển thị radar

Nếu bạn là một người đam mê của cả hai phần hàng không theo chủ đề và những người có một loại không chính thống của màn hình, BR 03-92 Red Radar chỉ là điều cho bạn. Máy chấm công đồng hồ led cảm ứng của người đàn ông này từ hàng không hàng loạt của mua hiển thị thời gian một cách rất đặc biệt thông qua một hệ thống hiển thị đĩa, mà làm cho nó trông giống như nó thuộc về một buồng lái của máy bay.

Các hoạt động của mô hình Radar đỏ mới được dựa trên chuyển động cơ học tự lên dây được đặt trong một khiêm tốn cỡ 42 mm rộng nhà ở. Chiếc đồng hồ này có màu đỏ và màu đen và có một sự xuất hiện tổng thể mát mẻ của một công cụ trong không khí. Nó được thực hiện trong một phiên bản giới hạn bao gồm 250 miếng.

Bell & Ross BR 03-92 Red Radar Watch

Chắc chắn, các tính năng thú vị nhất của BR 03-92 Red Radar là cách nó cho thời gian và đó thực sự là chịu trách nhiệm về tên của mảnh. Nó có một quay tròn màu đỏ chia cho ba đĩa. Đi từ ngoại vi đến trung tâm của nó, các đĩa được sử dụng để hiển thị giờ, phút và giây hiện tại. Để hiển thị thời gian, đồng hồ sử dụng chùm tia quét mà nhìn chính xác giống như những đồng hồ Led Samurai đặc trưng trên radar. Hai đĩa ngoài (giờ và phút) cũng được tốt nghiệp với chữ số Ả Rập tại bốn vị trí quan trọng, trong khi giây đĩa bên trong không phải là, chỉ đơn giản là vì nó sử dụng các chữ số giống như một phút mà bao quanh nó.

Việc quay số đỏ của mô hình được làm bằng thủy tinh khoáng sản và nó được bảo vệ bằng một lớp bảo vệ bổ sung. Trên thực tế, BR 03-92 không phải là tác phẩm đầu tiên do Bell & Ross là sở hữu loại màn hình này. Một vài năm trước, một dấu hiệu giống như radar thời gian được đặc trưng trong một chút mô hình lớn hơn từ BR 01 gia đình. Mô hình mà vẫn có được tương tự như vậy được thực hiện trong một phiên bản giới hạn nhưng trong bốn lần nhiều hơn loạt 999 mảnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về cách tại đây

About BR 03-92 Red Radar

Vì nó là phong tục cho các thành viên của gia đình Bell & Ross BR 03, người mới với một màn hình Radar Red được trang bị trong trường hợp hình chữ nhật có đường kính 42 mm. Những ngôi nhà được làm bằng thép không gỉ này được xử lý với lớp phủ PVD màu đen và nó có tính năng một thiết kế cố định bảo đảm bằng bốn ốc vít trong màu sắc tương tự như các trường hợp. Hơn nữa, Bell & Ross BR 03-92 có một kim loại rắn trường hợp lại và xây dựng có chặt khả năng chịu nước đến 100 mét. Bên trong nó có một chuyển động cơ học tự quanh co. Vì nó là thường là trường hợp khi Bell & Ross là có liên quan, các nhà sản xuất không may không tiết lộ tầm cỡ chính xác hoặc các đặc tính chi tiết của nó. Không, ngay cả dự trữ năng lượng được hỗ trợ.

Người mới với một loại giống như radar của màn hình đồng hồ thông minh apple được kết hợp với một dây đeo cao su màu đen mà fastens với một khóa pin mà là giống như trường hợp được làm từ thép đen. Bell & Ross BR 03-93 Red Radar được bán độc quyền tại các cửa hàng của thương hiệu và có giá khoảng 3875 $ chưa có thuế GTGT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét