Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ F.P. Journe Octa Sport Titamium - Thể Thao Và Mạnh Mẽ

Đồng hồ F.P. Journe Octa Sport Titamium - Thể Thao Và Mạnh Mẽ

F.P. Journe Octa Sport in Titanium

F.P. Journe phóng to bộ sưu tập thể thao phổ biến của đồng hồ nam Armani nó với một phiên bản mới của mô hình Octa thể thao mà tự hào có một trường hợp titan mạnh mẽ. Sự di chuyển và quay số của mới được chế tác từ hợp kim nhôm, nhẹ nhàng do đó cung cấp tối đa của nó (sự thay đổi với dây đeo cao su chỉ nặng 60 gram, trong khi phiên bản phù hợp với vòng đeo tay titan nặng 70 gram).

Đồng hồ thể thao siêu nhẹ này được trang bị trong nhà sản xuất tầm cỡ FPJ 1300-3 phong trào cung cấp tuyệt vời 120 giờ (5 ngày) dự trữ năng lượng khi sạc đầy. Cơ chế hoàn hảo bọ ve ở một tốc độ 18.000 rung động trong mỗi giờ (2,5 Hz) và kết hợp một cánh quạt titan có một phân đoạn vonfram trong đó lợi dụng phong trào mỗi cổ tay.

F.P. Journe Octa Sport in Titanium Watch

Phong trào có tính năng kết thúc bình thường cho F.P. Journe, chẳng hạn như đồng hồ Armani chính hãng thông tư Geneva Stripes trên cầu, tạo hạt tròn trên tấm chính, Thủ trưởng vít đánh bóng và vát và góc vát tay. Người mới này kết hợp một bên ngoài màu đen kiểu dáng đẹp nhẹ với một sự cân bằng tự do cong mà bao gồm bốn inertias điều chỉnh.
Lớp 5 trường hợp titan và vòng đeo tay của mình bên được bao quanh với chèn cao su màu đen cung cấp cải thiện bảo vệ. Các trường hợp 42mm kết hợp một vương miện titan được thiết kế thú vị được đặt gần vị trí 04:00 thay vì vị trí 03:00 bình thường.

Bên dưới kính sapphire nằm một dial nhôm bao gồm giờ làm trung tâm và phút, một giây nhỏ được hiển thị trong một màu trắng sữa sapphire truy cập ở vị trí 6 giờ, một màu đỏ trên nền trắng cửa sổ ngày lớn với hai đĩa riêng biệt hiển thị giữa 1 và 2 vị trí giờ, một chỉ báo ngày và đêm ở vị trí 09:00 và một màn hình dự trữ năng lượng nằm giữa 10 và 11 vị trí giờ.

F.P. Journe Octa Sport in Titanium Watch Dial

Các chi tiết quay số, chẳng hạn như các chỉ số, các chỉ số và con số này được nộp tất cả với một chất phát quang màu trắng cung cấp cho một sự tương phản tuyệt vời, do đó cung cấp các mức độ dễ đọc cao trong mọi điều kiện sáng.

F.P. Journe cung cấp hai loại wristlets - một chiếc vòng tay titan với chèn cao su cố định vào các liên kết, và một dây đeo cao su. Các biến thể với vòng đeo tay có thể được mua đồng hồ Omega dây da với giá 32.000 $, trong khi mô hình với dây đeo là giá cả phải chăng hơn với giá bán lẻ là $ 27,500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét