Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Louis Vuitton Ra Mắt Đồng Hồ Thể Thao Tambour Twin Chrono Grand Sport

Louis Vuitton Ra Mắt Đồng Hồ Thể Thao Tambour Twin Chrono Grand Sport

Tambour Twin Chrono Grand Sport mảnh của Louis Vuitton có thể tự hào riêng của mình với các tính năng cấp bằng sáng chế của nhà sản xuất. Chiếc đồng hồ Omega dây da này có hai chronograph được kích hoạt cùng một lúc và có thể được sử dụng để đo hai sự kiện đó bắt đầu cùng một lúc. Khi người đầu tiên được hoàn thành và người sở hữu nó dừng lại quầy thích hợp, trường hợp thứ hai vẫn còn tính thời gian trên quầy khác. Đồng thời, bộ đếm thứ ba cho thấy sự khác biệt giữa hai lần trôi qua được kích hoạt và đây chính là tính năng độc đáo được đề cập của mô hình.

Câu chuyện về những đặc điểm ấn tượng của đồng hồ chronograph với đôi không dừng lại ở đó. Tất cả các hoạt động kinh doanh của hai đồng hồ dừng của nó được vận hành với một đẩy duy nhất cũng đủ điều kiện mảnh như một chronograph mono-đẩy. Louis Vuitton Tambour Twin Chrono Grand Sport chiếc đồng hồ được đặt trong một trường hợp vàng trắng đưa ra trong một phiên bản giới hạn của 30 tác phẩm sẽ được bán với giá khoảng $ 82,000.

Two Elapsed Times and an Instantaneous Difference between Them

Chúng ta hãy bắt đầu câu chuyện về người mới của Louis Vuitton bằng cách giải thích một chút như thế nào detailer tính năng cấp bằng sáng chế của nó hoạt động. Chiếc đồng hồ này có hai chronograph có quầy được đặt ở phần dưới của quay số, đối diện với nhau. Những chiếc đồng hồ dừng có thể được sử dụng để đo thời gian cuộc đua của hai chiếc xe bắt đầu cuộc đua cùng một lúc. Khi cuộc đua bắt đầu và người mặc nhấn đẩy ở vị trí 08:00, cả hai quầy với công suất tối đa là 60 phút bắt đầu chậm. Thời điểm quan trọng tiếp theo xảy ra khi các đối tượng nhanh kết thúc cuộc đua. Sau đó, người mặc chỉ cần nhấn cùng đẩy mảnh một lần nữa. Hành động này dừng truy cập dưới bên trái và đồng thời kích hoạt tiểu liên lạc tại 12:00, trong khi truy cập dưới bên phải vẫn tiếp tục làm việc. Khi các đối tượng chậm hơn cuối cùng kết thúc cuộc đua, ông ép nên được ép lại mà dừng lại cả quầy hoạt động. Bằng cách này, không chỉ là thông tin về hai lần trôi qua, mà còn là một màn hình hiển thị tức thời của sự khác biệt giữa chúng.

Kể từ khi sự khác biệt giữa hai giai đoạn đồng hồ Armani đo thực sự là đặc điểm mà làm cho chiếc nổi bật, Louis Vuitton đã quyết định để nhấn mạnh các bộ đếm thời gian cho thấy nó. Nó là lớn hơn một chút so với phần còn lại của các quầy, đặt ở đầu và bao quanh với một mô hình crenulated với kết thúc gương. Ngoài ra, nó cần phải nói rằng mỗi người trong số các quầy Chrono có giây tay ​​của mình trong màu đỏ và một phút bạc mà rất nhiều tạo điều kiện cho việc đọc thông tin hiển thị. Một khi người mặc đã thấy tất cả những thông tin anh cần, báo chí thứ tư của pusher đề cập reset cả ba quầy. Vì nó đã được đề cập trước đó, thực tế là mỗi hoạt động được kích hoạt bằng nút cùng làm cho một chiếc đồng hồ chronograph monopoussoir.

From Sailing to Motor Racing

Phần mới của Louis Vuitton thực sự là một phiên bản mới của các mô hình thương hiệu đưa ra năm ngoái. Đồng hồ này có tên bỏ qua “Grand Sport” một phần đã thực sự dành riêng cho regattas chèo thuyền, điều này giải thích nguồn gốc của biến độc đáo của nó. Thể thao dưới nước này có hai tàu mà bắt đầu cùng một lúc và chủng tộc đầu-to-đầu. Bất kể nguồn gốc buồm của nó, tính năng cấp bằng sáng chế phát triển tự nhiên hữu ích bên ngoài thế giới của thuyền mà Louis Vuitton muốn nhấn mạnh với các phiên bản mới của đồng hồ.

Vì nó được đề nghị, các mô hình mới được định hướng về phía chiếc xe đua. Không giống như phiên đầu tiên của đồng hồ mà đến năm ngoái, mới có một khuôn mặt màu xám mà trong trường hợp này có mở cửa vào phần dưới cùng. Phần skeletonized do đó cho thấy cột bánh tầm cỡ của chiếc và hoạt động của nó từ phía bên quay số, đó không phải là trường hợp đồng hồ Omega nam trong các phiên bản trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét