Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Điểm lại Baselworld 2014 – Đồng Hồ Tissot Pocket Mechanical Skeleton

Điểm lại Baselworld 2014 – Đồng Hồ Tissot Pocket Mechanical Skeleton

Retro và Vintage đang trở lại trong phong cách! Do đó, đồng hồ bỏ túi truyền thống đã trở nên phổ biến hơn trong vài năm qua. Để đáp ứng xu hướng này, Tissot cho ra mắt bán đồng hồ bỏ túi mới tại Baselword 2014 hồ exibition.

Tissot Pocket Cơ Skeleton sách hoàn hảo kết hợp sản xuất công nghệ ấn tượng với kiểu dáng đẹp thẩm mỹ. Mới lạ đặc biệt này là một món quà hoàn hảo cho những người muốn một phần phong cách với một yếu tố wow thực sự.

Tissot Pocket Mechanical Skeleton Watch

Tim đập của đồng hồ bỏ túi mới nhất của Tissot là Thụy Sĩ đã chuyển động cơ tay vết thương, cung cấp độ chính xác cao nhất và độ tin cậy tối đa. Các Tissot mới được đặt trong một trường hợp thép không gỉ cổ điển theo phong cách cung cấp một cái nhìn thông suốt tại cơ chế hoàn hảo của mua đồng hồ cả hai bên (mặt trước và mặt sau của vụ án).

Sự di chuyển bộ xương là không có bất kỳ nghi ngờ một phần tuyệt vời nhất của đồng hồ. Các tính năng quay số chữ số Ả Rập thanh lịch mà bổ sung cho phần hoàn hảo và đại diện cho một cái gật đầu với lịch sử của đồng hồ bỏ túi xinh đẹp này. Bạn có thể sẽ muốn tham khảo thêm về và hàng fake

Tissot Pocket Mechanical Skeleton Watch Front

Trường hợp các tính năng màu vàng và tăng lớp phủ PVD vàng và nó được bảo vệ với một tinh thể khoáng sản. Các khả năng chịu nước của các mới Tissot đồng hồ bỏ túi được đảm bảo giảm đến 30 mét (100 feet).

Tissot Pocket Cơ Skeleton là một sinh nhật hay đồng hồ đẹp kỷ niệm món quà lý tưởng, cũng như một món quà hoàn hảo phù hợp với kỷ niệm công việc mới hoặc nghỉ hưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét