Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ Frederic Jouvenot Solar Deity Surya với thiết kế độc đáo và màu sắc thú vị

Đồng hồ Frederic Jouvenot Solar Deity Surya với thiết kế độc đáo và màu sắc thú vị

Việc bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập hoàng năng lượng mặt trời Frederic Houvenot là một mô hình phụ nữ tên Surya sau khi nữ thần Hindu của Mặt trời Nó là một đồng hồ michael kors fake mảnh đồ trang sức vàng trắng cao có khung mang beautifications dưới hình thức hơn hai carat kim cương tròn. Vật liệu cao hơn nữa được tích hợp trong màn hình hiển thị thời gian cấp bằng sáng chế dưới dạng cánh hoa. Điều này loại màn hình được kích hoạt tầm cỡ tự động độc quyền mà cũng làm cho đo thời khắc cao một phần sự thật. Tùy thuộc vào phiên bản, Surya máy chấm công có nhảy hiển thị giờ với cánh hoa làm bằng một trong hai màu ngọc bích hoặc các yếu tố tsavorite màu xanh lá cây. Mỗi một phiên bản được thực hiện trong một phiên bản giới hạn mà kết hợp 88 miếng.

Frederic Jouvenot là một công ty tổ chức tư nhân, đặt theo tên của người sáng lập và chủ nhân của nó. Jouvenot là một chuyên gia trong lĩnh vực vi cơ khí trước đó đã được tham gia vào Minerva nơi ông đã đưa ra một Tourbillion bí ẩn mà không có tay. Sau đó, ông đã làm việc như một nhà thiết kế bóng tại một thương hiệu đã được chuyên ngành trong việc tạo ra nhiều phong trào sáng tạo.
Cuối cùng, vào năm 2008, Jouvenot mở ra thương hiệu riêng của mình. Ba năm sau, mảnh Helios của mình mà có cùng một loại hiển thị thời gian như mảnh Surya mới được đăng quang với giải thưởng Superwatch tại Triển lãm Geneva Time năm 2011 Năm nay, biểu hiện như vậy thời gian cuối cùng là nhận dạng nữ tính của mình với sự ra đời của Surya miếng.

24-Hour Time Display with the Use of Two-Sided Petals

Cách thức độc đáo, trong đó thời gian được hiển thị bao gồm phân khúc xoay trung tâm được sử dụng để hiển thị phút. Theo nhà sản xuất đã hình dung, phân khúc này đại diện cho mặt trời và nó là chịu trách nhiệm về tên của bộ sưu tập. Quan trọng hơn và thú vị, màn hình hiển thị cũng liên quan đến một loại cánh hoa của dấu hiệu cho giờ nhảy của nó. Bằng cách này, màn hình hiển thị giờ cho thời gian ở định dạng 24 giờ. Hãy để chúng tôi giải thích cách hoạt động của nó. Việc quay số bao gồm mười hai cánh hoa với hai bên, nhẹ hơn và sẫm màu hơn. Khi đó là nửa đêm, tất cả các cánh hoa được chuyển sang bên tối của họ. Khi 60 phút trôi qua và phân khúc thị trường trung tâm làm một cuộc cách mạng đầy đủ, một cánh hoa đồng hồ Omega chính hãng chỉ chuyển sang một bên nhẹ hơn của nó sau khi nó được kích hoạt bởi giờ nhảy cơ chế của tầm cỡ. Điều này có nghĩa rằng khi trưa đến, tất cả các cánh hoa sẽ được quay ở phía bên nhẹ hơn và quá trình đảo ngược của chuyển sẽ bắt đầu lại một lần nữa.

 
Đây là loại thời gian kể căn cứ chức năng của nó trên tầm cỡ trong nhà với 47 đồ trang sức đưa ra bởi Frederic Jouvenot. Nó có một sự cân bằng vít điều chỉnh mà hoạt động ở tần số 28.800 VPH. Chỉ cần các phân khúc trung tâm đại diện cho mặt trời và đó là cơ sở của nó bao gồm không ít hơn hàng trăm thành phần và có chiều rộng 12 mm, cũng như chiều cao của 5 mm. Tầm cỡ sở hữu tính năng tự động quanh co và có dự trữ năng lượng kéo dài trong 50 giờ. Hơn nữa, phong trào này được ân sủng với đồng hồ tốt cao kết thúc. Cân bằng của nó được làm bằng vàng đen, trong khi các cây cầu là với các cạnh được đánh bóng và khắc mạ rhodium Geneva sọc.

Frederic Jouvenot Sun Deity Surya Green Watch Back

Frederic Jouvenot Sun Diety Surya đồng hồ được tạo bởi một vỏ hình bầu dục trong 18 K vàng trắng. Cùng một vật liệu được sử dụng cho vương miện và những khung hình của minh bạch trường hợp trở lại. Ở mặt trước và phía sau của vụ án là những tinh thể sapphire với lớp phủ chống chói. Những ngôi nhà có waterproofness đến 50 mét và rộng 42 mm, dài 52 mm, cũng như dày 14 mm. Đối với các đồ trang trí trong những trường hợp riêng của mình, bezel cố định của nó được nạm 54 viên kim cương tròn có tổng trọng lượng gần đúng các biện pháp khoảng 2,15 carat. Các doze thêm bling được kích hoạt với một hòn đá đặt bên trong vương miện. Tùy thuộc vào những viên đá quý được sử dụng cho các cánh hoa trên mặt số, vương miện được thiết lập với một đá làm bằng tsavorite hoặc màu ngọc bích, tương ứng.

Các tập tin đính kèm của các mảnh là một dây đeo bằng da cá sấu mà fastens với một clasp gấp làm bằng vàng trắng. Có một tùy chọn để lựa chọn giữa một dây đeo màu đen và một đồng hồ nữ michael kors dây đeo đầy màu sắc trong cả hai màu hồng hoặc màu xanh lá cây, tùy theo phiên bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét