Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng hồ mang phong cách nghệ thuật đặc trưng Pháp của Hermes

Đồng hồ mang phong cách nghệ thuật đặc trưng Pháp của Hermes

Hermes đã phát hành ba chiếc đồng hồ đáng yêu mà hiển thị savoir-faire của maison trong kỹ thuật sơn mài siêng năng của Pháp. Bộ ba đồng hồ được thống nhất trong một chủ đề duy nhất - Cheval d’Orient - đó là Pháp “Oriental Horse”. Đây là một chủ đề thường được sử dụng bởi Hermes là lấy cảm hứng từ tiểu cảnh Ba Tư và hiển thị các họa tiết với những cảnh cưỡi ngựa của yesteryears. Mỗi một trong ba đồng hồ với các họa tiết đồng hồ led nam phức tạp và đáng yêu của con ngựa trên quay số của nó được phát hành trong một phiên bản giới hạn 24 chiếc. Hơn nữa, tất cả đều được thực hiện với các trường hợp vàng trắng và căn cứ hoạt động của họ trên tự quanh co cơ khí tầm cỡ H1837. Các chức năng chỉ được hỗ trợ là giờ và phút. Tham khảo thêm bài viết về tại đây nhé !

Từ ba mô hình với các họa tiết Cheval d’Orient đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và vì chúng là tác phẩm nghệ thuật chân chính, nó đến như là không có gì ngạc nhiên khi Hermes đã chọn để làm cho họ chỉ với hai bàn tay trung tâm, cho giờ và phút. Các hoạt động của đồng hồ được kích hoạt bởi sự bao gồm tự quanh co tầm cỡ H1837 với 28 đồ trang sức được làm độc quyền cho Hermes bởi một nhà sản xuất nổi tiếng của Thụy Sĩ phong trào Vaucher.

The Oriental Horse

Các Cheval d’Orient là một bộ sưu tập có hoa văn có thể nhìn thấy trên vô số các sản phẩm khác nhau khác nhau của Hermes. Dòng lấy cảm hứng từ tiểu cảnh Ba Tư cổ đại mô tả ngựa thường được phủ một lớp thảm yên đầy màu sắc. Nó có một phong cách lãng mạn tổng thể, trong khi mục tiêu của nó là để gợi lên thời gian qua của các đoàn lữ hành lụa xa xưa. Các chủ đề cưỡi ngựa phổ biến của bộ sưu tập Cheval d’Orient đang được sử dụng cho việc tạo ra ba timekeepers tìm kiếm tuyệt vời. Để mô tả những con ngựa trên ba loại nổi bật những mặt đồng hồ, nghệ nhân Hermes sử dụng các kỹ thuật nghệ thuật của sơn và thu nhỏ kích thước của Pháp.

Sau đó, phần nghệ thuật thực sự của đồng hồ thông minh apple công việc bắt đầu. Giai đoạn này của quá trình này bắt đầu với việc vẽ những đường nét của cảnh được miêu tả. Giai đoạn sau là việc tạo ra các màu sắc mong muốn, mà đạt được bằng cách nghiền và trộn các sắc tố theo tỷ lệ thích hợp. Sau khi thực hiện xong, nghệ nhân Hermes áp dụng màu sắc khác nhau từng người một cho đến khi toàn bộ khung cảnh được hoàn tất. Khi nhiệm vụ mất thời gian này được hoàn thành, đó là thời gian cho một thời kỳ khô mà kéo dài thêm mười ngày. Cuối cùng, giai đoạn cuối cùng bắt đầu. Nó liên quan đến việc áp dụng nhiều như 20 lớp phủ sơn mài trong suốt, trong đó cung cấp hình ảnh chất lượng tuyệt vời của một đặc điểm chuyên sâu cho kỹ thuật này. Bạn nên tham khảo thêm về chính hãng

Demanding and Time-Consuming Process

Tuy nhiên, có một nhược điểm. Các kỹ thuật được lựa chọn thường sử dụng gỗ tre là cơ sở của nó. Kể từ khi quay có một bề mặt kim loại như là một nền tảng, quá trình này thậm chí còn đòi hỏi nhiều hơn là bình thường và nó đòi hỏi một số thay đổi. Để tạo ra những ba cảnh đáng yêu, thợ thủ công của Hermes sử dụng một bàn chải với một đầu rất tốt. Bàn chải được sử dụng để áp dụng các chất màu sơn mài được trộn với sơn dựa trên copal.

Giai đoạn đầu tiên trong việc làm mặt đồng hồ là việc tạo ra một sân nền đen cho các motif cưỡi ngựa. Để làm cho một môi trường vô nhiễm cho cảnh, nghệ nhân của maison đã phải áp dụng hơn 30 lớp phủ khác nhau của sơn đen. Kể từ khi có một khoảng thời gian cần thiết của khô giữa mỗi lớp phủ kéo dài đồng hồ Omega chính hãng trong ba ngày, phải mất cả ba tháng chỉ để tạo ra nền tảng của quay số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét