Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Richard Mille Giới thiệu đồng hồ RM 19-01 Natalie Portman

Richard Mille Giới thiệu đồng hồ  RM 19-01 Natalie Portman

RM 19-01 chiếc Richard Mille mà tạo ra cho đại sứ của mình, Natalie Portman, là một phần rất nổi bật chi phối bởi các motif trung tâm của một con nhện được tích hợp trong đồng hồ Omega nữ phong trào skeletonized của nó. Con nhện được làm bằng vàng mạ rhodium đó là hoàn toàn được bao phủ bởi kim cương trắng và nó là trái ngược với mở cơ sở làm việc tấm tối. Đây chính là tấm tinh xảo trong hình dạng trông giống như một mạng nhện và nó được rắc một loạt các ngọc bích đen.

Nó được làm bằng chất liệu như nhện và điều này là đáng nói nhất là khi đây là lần đầu mà các thợ đồng hồ làm một phong trào như vậy. Bằng cách này, những loài có thể nhìn thấy trên mặt đồng hồ không phải là hoàn toàn là một trang trí, nó cũng có một mục đích chức năng vì nó hỗ trợ cầu Tourbillion của phong trào và thùng. Chiếc đồng hồ đầu tiên mà Richard Mille tạo ra cho ngôi sao Hollywood đang tràn ngập trong một phiên bản giới hạn 20 chiếc và được đặt bên trong một nhà ở tại vàng trắng hoặc đỏ. Cũng giống như phong trào nhện theo chủ đề, trường hợp Tonneau hình được trang hoàng đẹp đẽ với rất nhiều đồ trang trí kim cương.

The First Caliber with a White Gold Main-Plate

Chúng ta hãy bắt đầu từ những tính năng đáng chú ý nhất của chiếc đồng hồ tinh tế đó là cùng một lúc một mảnh tốt cao và đồ trang sức cao. Đây là một phong trào trong nhà được đặt tên là gì ngạc nhiên tầm cỡ RM 19-01 và nó có một vài đặc điểm mà không được nhìn thấy trong bất kỳ chuyển động khác của thương hiệu Thụy Sĩ. Cụ thể, chính tấm mở làm việc của nó được làm bằng vàng trắng 18 K đó là sau đó đánh bóng bằng tay và sau đó phủ một lớp mạ rhodium đen. Sau đó, nó đã hoàn toàn bao phủ bởi hàng trăm ngọc bích màu đen trong một thủ tục siêng năng mua đồng hồ thực hiện bởi một chuyên gia đá quý-setter.

Hơn nữa, màu đen chính là tấm rỗng trong mô hình mà làm cho nó trông giống như web của nhện. Các motif trung tâm của những loài tương tự như vậy được làm bằng rhodium mạ vàng trắng, nhưng nó đã được nạm kim cương, vì vậy nó sẽ đứng trong tương phản với màu đen của mạng nhện giống như cơ sở tấm. Vì nó đã được đề cập, nhện này cũng phục vụ một mục đích chức năng ngoài việc là một thẩm mỹ. Bụng của nhện được sử dụng để kiện toàn cầu Tourbillion, trong khi chân nó giữ đôi thùng của phong trào tại chỗ.

New Power Reserve Display

Có một sự mới lạ đặc trưng trong Caliber RM 19-01. Nó là duy nhất khi so sánh với phần còn lại của các phong trào của thương hiệu vì nó giới thiệu một hệ thống lưu trữ năng lượng khác biệt cuốn tiểu thuyết trong đó bao gồm một màn hình hiển thị với một đường màu đỏ in được đặt trên một đĩa di chuyển. Chỉ định này được đặt giữa mười và mười một vị trí giờ. Bằng cách này, các dự trữ năng lượng có tầm cỡ tay vết thương kéo dài khoảng hai ngày.

Chỉ định này và Tourbillion là những tính năng đồng hồ Omega nam bổ sung mà chỉ bổ sung những giờ phút cơ bản và được thể hiện bằng cả hai tay ra làm trung tâm ở phía trên của khuôn mặt của máy chấm công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét