Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Điểm lại những chiếc đồng hồ được Omega phát hành cho dịp Olympic 2016

Điểm lại những chiếc đồng hồ được Omega phát hành cho dịp Olympic 2016

 
Mặc dù Thế vận hội tiếp theo tại Rio de Janeiro là hai năm trước đồng hồ michael kors nam chúng ta, Omega đã phát hành phần đầu tiên dành riêng cho các sự kiện mà nó sẽ được tài trợ. Chiếc đồng hồ này làm cho Thế vận hội 2016 thực sự là một phiên bản đặc biệt Speedmaster Mark II máy chấm công. Nó là một chiếc được cung cấp với một phong trào tự động độc quyền với đồng trục escapement và được trang bị một tính năng chronograph cột bánh.

Omega Speedmaster Mark II Rio 2016 được lấy cảm hứng từ bản gốc Speedmaster Mark II watch có niên đại từ cuối những năm 1960 và có sự xuất hiện của nó phần lớn theo mô hình của mô hình cổ điển này. Khi nói đến những điểm nhấn đặc biệt mà cống Thế vận hội Olympic sắp tới, chiếc đồng hồ được một cách thích hợp thực hiện trong một phiên bản giới hạn của 2016 mảnh có quầy Chrono của nó bao quanh với màu sắc của các huy chương và sở hữu một khắc đặc biệt của logo của sự kiện trên Ngăn đựng pin- của mình trở lại.

Original Barrel Shape

Máy chấm công dành riêng cho phiên bản tiếp theo của Thế vận hội là một phiên bản đặc biệt của mảnh Speedmaster Mark II mà thấy ánh sáng của ngày đầu năm nay. Nó là một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài rất nhiều bắt nguồn từ bản gốc Speedmaster II được giới thiệu trong năm 1969 Đó là một mảnh tay vết thương đó là đồng hồ nữ michael kors tự nhiên hoàn toàn khác nhau theo nghĩa kỹ thuật, nhưng hầu hết nó có vẻ là nhiều hay ít nhân rộng trong mảnh cuốn tiểu thuyết.

Để bắt đầu, hai đồng hồ chia sẻ hình trường hợp tương tự. Như mô hình nguyên mẫu của nó, là phiên bản mới được thực hiện trong hình dạng thùng. Nó được làm bằng thép không gỉ với xen kẽ kết thúc chải và đánh bóng. Khi nói đến kích thước của người mới, chúng ta nên nói rằng chiều dài của nó là 46,2 mm, trong khi các biện pháp chiều rộng của nó đến 42,4 mm. Ở phía sau của đồng hồ với waterproofness 100 mét được đóng dấu với logo của Thế vận hội Olympic thứ 31 sẽ được tổ chức tại thành phố Brazil. Hơn nữa, Omega Speedmaster Mark II Rio 2016 chiếc đồng hồ cũng có một vòng đeo tay bằng thép không gỉ ba hàng chải trong đó có một công trình thông minh cho phép người sở hữu nó để điều chỉnh độ dài thông qua bằng sáng chế lần giao rack và đẩy clasp.

Rings in the Materials of the Medals

Các số màu đen mờ của Omega Speedmaster Mark I Rio 2016 có sự sắp xếp tương tự của tiểu quầy như nó đã được ban đầu là một trường hợp. 30 phút truy cập là ở bên phải, máy ghi âm 12 giờ đặt ở phía dưới, trong khi nhỏ giây phụ quay số chiếm phía bên trái của số màu đen mờ. Để nhấn mạnh tinh thần Olympic ở dạng mảnh, các quầy được bao quanh bởi những chiếc nhẫn phù hợp với màu sắc của các huy chương được trao cho ba đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Đúng như những hình ảnh mà họ mong muốn, các vòng được làm bằng vàng 18 K màu vàng, 925 bạc và đồng, tương ứng.

Thế vận hội xem bởi Omega có chi tiết hiện đại hơn trên khuôn mặt của mình. Một trong những đáng chú ý nhất trong số đó là sự hiện diện của một quy mô tachymetric được in trực tiếp trên tinh thể sapphire phẳng với đôi sơn phản quang. Bên dưới quy mô có một chiếc nhẫn làm bằng nhôm được phủ một lớp trắng SuperLuminouva, để cho phép khả năng đọc tốt trong bóng tối. Cùng một loại lớp phủ được áp dụng trên shop đồng hồ đánh dấu giờ, giờ sơn véc-ni và kim phút, cũng như mặt Chrono trung tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét