Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Giới thiệu đồng hồ Tissot Quickster Football cho người yêu bóng đá

Giới thiệu đồng hồ Tissot Quickster Football cho người yêu bóng đá

Tissot đã sẵn sàng cho 2014 FIFA World Cup! Đặc biệt đối với bóng đá cup năm nay sẽ được tổ chức tại Brazil, nhà sản xuất Thụy Sĩ đã tạo ra một phong trào đồng hồ đẹp được thiết kế để phù hợp thời gian bóng đá, với thời gian một nửa của mình và làm thêm giờ. Vì vậy, tất cả người hâm mộ bóng đá có thể tham gia các trò chơi bằng cách hơn một khán giả: là một máy chấm công! Bạn đã đọc qua bài viết nơi về chưa?
image
Tissot đã được máy chấm công của nhiều môn thể thao nổi tiếng với hơn một thập kỷ. Năm nay, người thợ đồng hồ nổi tiếng sẽ vẫn còn trong lĩnh vực thể thao.

Tissot Quickster Football Watch

Thiết kế của chiếc đồng hồ mới mà ăn mừng bóng đá được lấy cảm hứng từ áo chúng ta thấy trên các lĩnh vực bóng đá trên toàn cầu. Tissot đã tạo ra một loạt sôi động của đồng hồ rằng tất cả các tính năng một quả bóng đá được chạm khắc trên lưng trường hợp của họ.
Một vỏ nhôm cho biết thêm một liên lạc của màu sắc với phong cách khác nhau mà phụ thuộc vào mô hình. Thiết kế vỏ không chỉ mang lại một cái nhìn tươi mới, nhưng nó cũng cho phép mở lớn hơn shop đồng hồ tầm nhìn của quay số. Chúng tôi chắc chắn rằng sẽ có một chiếc đồng hồ để đáp ứng khẩu vị của mọi người.
image
Bên dưới kính tinh thể sapphire chống xước nằm một quay rất rõ ràng mà bên cạnh quầy chronograph một giây truy cập nhỏ bao gồm một cửa sổ ngày mà nằm ở vị trí 4 giờ. Một màn hình hiển thị ngày sẽ nhắc nhở bạn trong ngày để bạn không bỏ lỡ các trò chơi của đội bóng yêu thích của bạn.
Hoặc một số mẫu bạn nên xem, sẽ rất tính tứ trong ngày ấy nhé !

Tissot Quickster Football

Tissot Quickster bóng đá được hỗ trợ với Thụy Sĩ thực hiện phong trào chronograph Quartz đó, bên cạnh độ chính xác và độ tin cậy, chức năng bóng đá chấm công. Đồng hồ thể thao được đặt trong một trường hợp thép không gỉ tròn với tùy chọn lớp phủ PVD màu đen. Trường hợp này được xây dựng để chống lại áp lực nước lên đến 100 mét (khoảng 330 feet).
image
Để giữ chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn trong trận đấu quan trọng tại World Cup ở Brazil, Tissot gắn nó vào một dây đeo bằng da thoải mái, kết thúc bằng một khóa thép tiêu chuẩn.
Người mới này được thiết kế cho người hâm mộ thể thao trẻ và năng động cũng đang tìm kiếm một lớp nhất định. Vì vậy, có được một chiếc đồng hồ giá rẻ mới càng nhanh càng tốt và bắt đầu cổ vũ đội bóng yêu thích của bạn ngay trong thời gian cho chiếc cúp bóng đá thế giới tại Brazil!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét